సిరి నేవే నా స్నేహం అంటూ జీవిస్తువుంది..





నీ నవ్వులే చినుకుల వానై నాపై కురవాలి..
సంతోషం నీ కనులలో నాట్యం చేస్తూ నేనే చూడాలి..
చిరకాలపు ఈ స్నేహం చిరు మొగ్గై తొడగాలి..
ప్రతి నిమిషం నా తోటలో పూవుగా మారాలి...


చేతికందని పువైనా చేయి చాపితే వదలవు...
పరిమలాలతో స్నేహంలా పలకరిస్తూ ఉంటావు...
మగువకేన్నో అర్థాలు మనసులోనే దాగుంటారు...
ప్రేమతో స్నేహం చేస్తే జీవితాంతం తోడుంటారు.
అందులో నీవొక అందమైన రూపం...
ఆగని గుండెలో దాగివున్న ప్రాణం..




కాలమిచిన స్నేహం నీవు..
నా పాటలోని అర్థం నీవు..
కస్టానంతా కన్నేటిలా దూరం చేసే మమతవు నీవు..
నీకంటూ ఒక లోకం నా మనసులో వున్నది...
రేయి పగలు నీకోసం వెతుకుతూ వున్నది..
సిరి నేవే నా స్నేహం అంటూ జీవిస్తువుంది..
సిరి నీవే నా లోకం అంటూ గుర్తుచేస్తోంది... 
  

No comments:

దేవుడు చేసాడా మనిషి చేసాడా

నువ్వు దేవుడు చేసిన అందమా లేక మనిషి చేసిన అందమా? ఏదీ కాదు అని  నా నమ్మకం. నిన్ను నువ్వు మలుచుకున్న అందానివి, నీకు ఎవ్వరూ సరితూగలేని చందానివి...