నీ ప్రేమకై నా కృతజ్ఞతలు




జీవితంలోని క్షణాన్ని కచ్చితంగా చిత్రించడానికి దానిని ఆపక్కరలేదు, ప్రియతమా నువ్వు నా కోసం ఆగనక్కరలేదు, ప్రేమించనక్కరలేదు, మాయం అయిపోవచ్చు, వెలుగు వేగంతో కదులుతూ దూరం కావచ్చు, అయినా సరే నీ ప్రేమను పదిలపరచగలను, గుండెలపై చిత్రించగలను, నా ప్రేమ నా కనుపాపలో ఉంది అందులో ఎన్నో జ్ఞాపకాలు దాగున్నాయి, నా ప్రేమికవై ఉన్నందుకు నా కృతజ్ఞతలు...

The perfect snap of life is when you don't ask it to stop for capturing perfect frame, my dear you no need to stop for me, don't care for me, don't love me, keep moving keep moving, slow or steady or faster or with light speed or just vanish, I can still capture your love and preserve it in my heart, love is in my lens and it captured your memories forever, thanks for being my love.

💜🫶💜

No comments:

గర్వం లేని అందం

తన కొప్పులో ఎన్ని అందమైన పూలు ఉన్నా కొమ్మకు గర్వం ఉండదు, ఎంతో అందం నిన్ను కప్పినా నువ్వు చాలా సరళంగా ఉంటావు... कितने भी खूबसूरत फूल हों उसके...